Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

DỰ ÁN SAIGON MIA- VỊ TRÍ VÀNG CHO CUỘC SỐNG PHỒN VINH

Hưng Thịnh ra mắt dự án Saigon Mia – dự án nằm trong phân khúc cận cao cấp mang trong mình lối kiến trúc Châu Âu hiện đại và những tiện nghi đẳng cấp. Dự án nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài là nơi giao thoa giữa các Quận Trung Tâm phía Nam Sài Gòn. Saigon Mia sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình Việt và các chuyên gia nước ngoài.

1. TUYẾN GIAO THÔNG HUYẾT MẠCH

Vị trí chính là một trong những điểm nhấn sang giá nhất của căn hộ Saigon Mia, mang những đặc điểm nổi trội:
-  Tọa lạc tại khu dân cư Trung Sơn – Khu dân cư khá nổi tiếng đã hình thành, được quy hoạch đồng bộ và cao cấp. Cư dân nơi đây đều là những người có thu nhập cao, tính cách hiền hòa mang lại vẻ thân thiện, gần gũi tạo nên một môi trường sống hết sức hiện đại, an toàn cho khu Trung Sơn.
-  Khu Trung Sơn từ lâu đã được xem điểm Vàng giao thông, là nơi kết nối các Quân Huyện Trung Tâm tại khu Nam Saigon. Khi sinh sống tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới Chợ Bến Thành (Trung Tâm Quận 1) với chỉ 10 phút đi xe, kết nối với Quận 5 và quận 10 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ, Quận 2 thông qua cầu Phú Mỹ, đi qua cầu Him Lam là đến với trung tâm Quận 7… Rất thuận tiên kết nối với vô vàn các tiện ích hiện đại sẵn có của các khu vực Trung Tâm liền kề.
-  Được bao ôm trọn bởi 3 con sông lớn (Sông Ông Lớn, Sông Rạch Sáng, Sông Rạch Bén), Saigon Mia nằm trên 1 bán đảo giữa lòng phố thành phố  tạo nên không khí trong lành tươi mát quanh năm tạo nên không gian sống bình yên, thoải mái cho cư dân tại dự án.

-  Căn hộ Saigon Mia sở hữu 3 Block căn hộ mang lối kiến trúc Châu Âu cổ điển kết hợp với những đường nét hiện đại tao cho dự án vẻ độc đáo, đẳng cấp và sang trọng khó cưỡng. Dự án sở hữu những tiện ích cao cấp như: 4 tầng Trung Tâm Thương Mại, 2 hồ bơi tràn bờ trên cao, đầy đủ dịch vụ Gym, Spa, Cà Phê…, , căn hộ sân vườn cao cấp trên tầng 5 và tầng 19, trường mầm non, khu phức hợp văn hóa giải trí cao cấp, thang máy sử dụng thẻ từ hiện đại, camera giám sát 24/24, hầm đỗ xe rộng rãi…
Phối cảnh dự án căn hộ Saigon Mia

2. LÝ DO LỰA CHỌN DỰ ÁN SAIGON MIA

-  Dự án SaigonMia đảm bảo giá trị gia tăng cho mỗi căn hộ nhờ sở hữu vị trí hiếm có tại khu Trung Sơn, trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn.
-  Gần Trung Tâm nhưng vẫn đủ để tận hưởng không gian sống trong lành và cảm giác yên bình của cuộc sống.
-  Được phát triển bởi Hung Thinh Corp – thương hiệu uy tín hang đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Tiện ích dự án Saigon Mia
Thêm chú thích
Mia Saigon là sự lựa chọn an cư, đầu tư an toàn và bền vững nhờ hội tụ tất cả những lợi thế về vị trí, tiện ích và thiết kế.

3. LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét