Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

DỰ ÁN SAIGON MIA – ĐỊA THẾ THỊNH VƯỢNG - ĐẲNG CẤP SỐNG SANG

5 LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN CĂN HỘ SAIGON MIA


1.  CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Hưng Thịnh đã và đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu, là một trong 3 chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Nhân dịp kỷ niêm 15 năm thành lập, từ ngày 1/5 đến 7/5/2017 vừa qua, Hưng thịnh đã tổ chức tuần lễ triển lãm Bất Động Sản với chủ đề: "15 năm hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh" với sự tham dự rất đông đảo của khách hàng và giới đầu tư.
Tuần lễ triễn lãm bất động sản của chủ đầu tư Hưng Thịnh
Đông đảo khách hàng tham dự tuần lễ triển lãm BĐS của CĐT Hưng Thịnh
Chủ đầu tư Hưng Thịnh vừa thổi một làn gió mới vào phân khúc căn hộ cao cấp bằng việc ra mắt dự án Saigon Mia, hòa nhịp với sự yên bình nhưng cũng không kém phần nhộn nhịp của khu dân cư cao cấp Trung Sơn.

2.  THIẾT KẾ CĂN HỘ CAO CẤP

Saigon Mia được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi thiết kế cao cấp mang phong cách Châu Âu, được pha trộn hài hòa những đường nét kiến trúc cổ điển lẫn hiện đại tạo nên nét sang trọng khó cưỡng cho dự án.
Phối cảnh dự án Saigon Mia

3.  VỊ TRÍ NỔI BẬT

Tọa lạc tại Khu Trung Sơn, căn hộ Saigon Mia sở hữu vị trí đắc địa hiếm có, là điểm kết nối giao thông giữa các quận Trung Tâm phía Nam Saigon.
 
Vị trí dự án Saigon Mia

4.  TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Tiện ích nội khu hiện đại với 4 tầng Thuong Mại hiện đại và sâm uất, đầy đủ dich vụ Gym, Spa, Cà phê,…, 2 hồ bơi tràn bờ và vườn treo trên cao. Tiện ích ngoại khu phong phú nhờ vị thế thuận lợi, dễ dàng để cư dân tại căn hộ Saigon Mia có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp bậc nhất của các Quận trung tâm Nam Saigon.
Tiện ích khép kín hiện đại tại dự án Saigon Mia

5.  PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT 

-  Giá căn hộ Saigon Mia hợp lý, tốt nhất trong phân khúc tại khu dân cư cao cấp Trung Sơn, đồng thời đảm bảo giá trị gia tăng cho mỗi căn hộ Saigon Mia.

-  Tiến độ thanh toán hợp lý theo tiến độ xây dựng.

-  Ngân hàng Vietbank hỗ trợ vay 70%.


Với tất cả những ưu thế trên, Saigon Mia sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm, khu vực được xếp vào hạng sang trọng và đắt đỏ bậc nhất tại TP HCM.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ LỰA CHỌ ĐƯỢC CĂN HỘ ƯNG Ý NHẤT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét