Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

VÌ SAO DỰ ÁN SAIGON MYSTERY QUẬN 2 SẼ LÀ ĐIỂM ĐẾN MƠ ƯỚC ĐỂ AN CƯ!

Môi trường sống lý tưởng, mật độ xây dựng giảm đi kèm với mật độ xanh tăng cao, hay dự án ven sông xanh mát hiện đang là chuẩn mực của các dự án căn hộ cao cấp trong cả nước đang hướng tới.


Hướng tới một môi trường sống trong lành, xanh mát

Giữa dòng cuộc sống công nghiệp bộn bề lo toan, đường phố chật chội đầy khói bụi và các khí thải công nghiệp, cùng với nhịp sống ồn ào, vội vã đang khiến chất lượng cuộc sống của cư dân tại các Đô Thị lớn ngày càng giảm sút.  Đó cũng chính là lý do hầu hết các dự án căn hộ cao cấp tại Việt Nam hiện nay đều lấy mật độ cây xanh, mật độ xây dựng làm “con át chủ bài”, khẳng định mức độ trong lành của các dự án để thu hút cư dân và khách đầu tư. Dự án Saigon Mystery Quận 2 được chủ đầu tư Hưng Thịnh phát triển cũng không nằm ngoài xu thế đó.




Thành phố mới bên dòng sông xanh

Với một thành phố phát triển hàng đầu cả nước như TP.HCM thì môi trường sống an lành, tràn ngập cây xanh và trong mát dường như đang trở nên xa xỉ đối với cư dân thành thị. Tỉ lệ trẻ em thành phố được đi chơi công viên hàng tuần theo khảo sát chỉ đạt 7%. Không khí trong lành của các khu Đô Thị ven sông như Saigon Mystery Quận 2 với mật độ cây xanh “khủng” và các bãi cỏ xanh chạy dọc theo dòng sông xanh mát đang là mơ ước của những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ cần nghỉ ngơi và duy trì sức khỏe cũng như những nơi vui chơi thư giãn rộng rãi thoáng mát ngập trành cây xanh gió mát.

Nắm bắt được nhu cầu của phần lớn cư dân thành thị, Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã đầu tư cho dự án Saigon Mystery nhiều tiên ích dành cho trẻ em nhất với công viên nội khu rộng gần 2ha, để các em được sống trong những giấc mơ có được sân chơi lớn đúng với tuổi của mình.



Thiên đường không chỉ dành cho trẻ nhỏ, cha mẹ và ông bà cũng được hưởng bầu không khí nghỉ dưỡng tại dự án Saigon Mystery Quận 2. Hồ bơi tràn mang phong cách nghỉ dưỡng tạo nên quan cảnh đẹp mắt, thoáng đãng bên sông hoàn toàn tự nhiên.



Với những ưu điểm trên thì khu Đô Thị Saigon Mystery Quận 2 là nơi nghỉ dưỡng, sinh sống cũng như đầu tư tốt nhất khu vực hiện nay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét